Eat clean thực đơn 14 ngày thanh lọc cơ thể và giảm cân

Eat Clean sẽ dần dần biến đổi một lối sinh sống ăn uống mạnh khỏe được rất đa số chúng ta tphải chăng hưởng ứng và những hiểu biết. Nhưng tuy vậy tuy vậy cùng với vấn đề ăn uống Eat Clean, các bạn cũng cần phải để ý tới một số điều sau khi phối kết hợp phổ biến với việc tập tành.


Chuyện giảm cân nặng chưa bao giờ là vấn đề bị quên lãng của hội đàn bà, nhất là khi xu hướng thời trang đang vậy đổi với trở đề xuất đa dạng với nhiều mẫu mã hơn. Tuy nhiên, lúc bắt đầu giảm cân nặng, nhiều cô cô bé cũng nhận định là họ thường loay hoay giữa những chế độ ăn kị cơ mà không biết rõ cơ thể bản thân phù hợp với kiểu ăn như thế nào.

Bạn đang xem: Eat clean thực đơn 14 ngày thanh lọc cơ thể và giảm cân

Vậy hãy thử bắt đầu giảm cân bằng chế độ ăn Eat Clean kết hợp bình thường với việc tập luyện để xem hiệu quả tuyệt vời đến đâu bạn nhé!

Thử thách giảm cân nặng 14 ngày với Eat Clean với tập luyện

Theo cô Jennifer Andrews, huấn luyện viên thể thao và sức khỏe được cấp bằng bởi Hội đồng Hoa Kỳ về thể dục (American Council on Exercise): "Tôi thực sự tin rằng, bọn họ cần 2 tuần để sẵn sàng cho những thay đổi. Sau 2 tuần "ăn sạch" (Eat Clean) để cân nặng bằng lại chế độ ăn của mình, những cơn đói sẽ giảm dần đi, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng về cả mặt thể chất lẫn tinh thần, với bạn cũng nhìn thấy được cả sự chũm đổi về những nhỏ số trên bàn cân nặng đang giảm xuống".


*

Trong 14 ngày Eat Clean, các bạn buộc phải phân tách nhỏ ra có tác dụng nhiều bữa (tốt nhất là 5 bữa/ngày), các bữa ăn cách nhau khoảng 3 tiếng. Đặc biệt, ko ăn vặt giữa những bữa. Các bạn cũng yêu cầu kiểm rà lượng calories tiêu thụ một ngày trong khoảng 1.200 – 1.500 calories/ngày với nữ với 1.500 – 1.800 calories/ngày với phái mạnh.

*Chất dinc dưỡng cần thiết trong số bữa ăn:

- Bữa 1, 3, 5: Protein, carbs phức hợp, chất xơ, chất to.

- Bữa 2, 4: Protein, carbs phức hợp.

Bên cạnh đó, hãy uống thật nhiều nước mỗi ngày bạn nhé!

*Thực đơn mẫu tmê say khảo:

- Bữa sáng: 3 lòng trắng trứng, 1 quả trứng, rau bimãng cầu, 1/2 cốc yến mạch.

- Bữa nhẹ 1: Sinc tố dâu tây.

- Bữa trưa: Ức con kê, 90gr khoai nghiêm lang, măng tây, 1/4 cốc hạt hạnh nhân.

- Bữa nhẹ 2: Sữa chua cùng 10 quả dâu tây (bao gồm thể cố bằng nho).

Xem thêm:

- Bữa tối: Cá, 1/3 cốc gạo lứt, súp lơ xanh, 1 thìa dầu olive sầu.


*

Lựa chọn 3 – 4 bài xích tập cho mỗi phần trên cơ thể, lên thời gian các mix và số hiệp cho mỗi buổi tập. Sau 1 tuần, với thuộc những loại bài bác tập của tuần trước, hãy tăng thời gian tập luyện của các set tập và những hiệp lên.

*Kế hoạch tập luyện mẫu:

- Ngày 1: khoảng 30 phút cardio với đồ vật chạy + nửa tiếng tập chân.

- Ngày 2: khoảng 30 phút cardio với vật dụng elliptical + 1/2 tiếng tập lưng/bắp tay.

- Ngày 3: khoảng 30 phút cardio với lắp thêm tập đi bộ stepper + 30 phút tập vai/bắp tay sau/ngực.

- Ngày 4: trong vòng 30 phút cardio với lắp thêm đạp xe, đôi mươi phút ít tập plyometrics.

Xem thêm: 16 Món Ăn Giúp Tăng Chiều Cao Và Thực Đơn Giảm Cân Và Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất?

- Ngày 5: Tập body.

Giờ thì nên với mọi người trong nhà thực hiện thử thách giảm cân nặng vào 14 ngày với Eat Clean cùng tập luyện để xem hiệu quả thu về ra làm sao bạn nhé!