Thực đơn ăn kiêng 13 ngày

Chế độ ăn uống kiêng đốt cháy mỡ bụng thừa kết quả. Sau 13 ngày chúng ta cũng có thể quay trở về cơ chế dinh dưỡng bình thường mà lại ko bắt buộc băn khoăn lo lắng về trọng lượng nữa.

Bạn đang xem: Thực đơn ăn kiêng 13 ngày

Đây chưa hẳn chính sách nạp năng lượng né theo phong cách truyền thống lịch sử, và các bạn sẽ tăng cân nặng quay trở lại sau thời điểm ngừng giai đoạn nạp năng lượng tránh này. Ttuyệt vào đó cùng với cơ chế ăn uống kiêng 13 ngày đã có tác dụng biến hóa và gia hạn khối lượng của người tiêu dùng.

Nếu chúng ta tuân theo như đúng chính sách 13 ngày, các bạn sẽ mất hoàn toàn mỡ chảy xệ vượt, trong vòng tự 7 – 18 kilogam.

Chế độ 13 ngày là cơ chế dinch dưỡng với lượng calo cơ thể hấp thụ cực kỳ phải chăng khoảng chừng 400 năng lượng từng ngày. Vì chế độ tinh giảm nạp calo đề xuất vào thời gian đầu chúng ta có thể căng thẳng mệt mỏi vì thiếu Vi-Ta-Min và khoáng chất và các bạn cũng biến thành cảm hứng đói trong veo một ngày.

13 ngày nạp năng lượng kiêng

Dưới đây là chề độ ăn uống tránh bạn phải tuân theo:Không được uống riệu và bia, ăn uống ngọt hoặc thức nạp năng lượng nkhô cứng trong thời gian nạp năng lượng né.Nếu các bạn phá vỡ chính sách này, thì chúng ta có thể ban đầu lại sau 6 mon.Nếu bạn đã kết thúc chế độ 13 thời buổi này, các bạn sẽ ko được áp dụng lại cơ chế này trong 2 năm sau đó.Trong suốt cơ chế ăn tránh này, bạn có thể bổ sung giết mổ trườn / cá hồi / làm thịt cừu với 250g con gà.Cũng như vậy, bạn có thể ăn tỏi với những gia vị khác, quanh đó muốiSau 13 ngày chúng ta cũng có thể ẩm thực bình thường, mà lại tốt nhất chúng ta nên né 1 cho 2 ngày một tuầnTránh xa những chuyển động khỏe mạnh, vày lượng năng lượng trong khung người của khách hàng cực kì thấp.

Xem thêm:

Thực 1-1 trong 13 ngày

Tuân thủ theo như đúng thực 1-1 này trường hợp bạn có nhu cầu giảm 7kg vào 2 tuần!

Ngày 1

Bữa sáng: 1 ly béo cà phê hoặc trà soát Black + 1 muỗi con đường.Bữa trưa: 1 trái trứng luộc + 200g rau luộc + một vài trái cà chuabữa tối: 100g thịt trườn + salad với chanh

Ngày 2

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà Đen + 1 con muỗi con đường.Bữa trưa: 150g thịt con lợn + 1 hủ yogurt không đườngbữa tối: 100g thịt trườn + salad với chanh + 1 nhiều loại hoa trái tuỳ chọn

Ngày 3

Bữa sáng: 1 ly bự cafe hoặc tkiểm tra Black + 1 loài muỗi mặt đường + 1 lát bánh mỳ nướng.Bữa trưa: 2 trái trứng luộc + một thời gian thịt lợn + một vài trái quả cà chua + raubữa tối: soup + 1 loại hoa trái tuỳ chọn

Ngày 4

Bữa sáng: 1 ly mập coffe hoặc tsoát Black + 1 con muỗi đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 200 ml nước nghiền táo khuyết hoặc cam + 1 hủ yogurt ko đườngbữa tối: 1 trái trứng luộc + 1 không nhiều củ cà rốt + 100g chessQuý Khách vẫn giảm được 4 kg rối đó!

Ngày 5

Bữa sáng: Không ănBữa trưa: 150g cá hồi với ckhô cứng, rất có thể bào chế với cùng một muỗng bơbữa tối: 100g bò +rau củ diếp và bắt buộc tây

Ngày 6

Bữa sáng: 1 ly béo coffe hoặc tsoát Black + 1 con muỗi con đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 1 trứng luộc + 1 ít cà rốtbữa tối: 150g làm thịt con gà + salad với chanh

Ngày 7

Bữa sáng: 1 ly béo cà phê hoặc trà soát Black . Không đướng!Bữa trưa: Không ăn. Uống thật nhiều nướcbữa tối: 200g thịt con heo nướng + 1 trái táo

Ngày 8

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc tkiểm tra Đen + 1 loài muỗi con đường.Bữa trưa: 2 trứng luộc + 1 không nhiều cà chua + 200g rau xanh luộcbữa tối: 200g giết thịt bò + salad với chanh

Ngày 9

Bữa sáng: 1 ly mập cafe hoặc tsoát Đen + 1 con muỗi mặt đường .Bữa trưa: 1 lát thịt con heo xông sương + 1 hũ hộp sữa chua ko con đường.bữa tối: 200g giết bò + salad với ckhô hanh.

Ngày 10

Bữa sáng: 1 ly Khủng cà phê hoặc tsoát đen + 1 con muỗi mặt đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 1 lát thịt con lợn xông khói + 2 trứng luộc + salad cùng với chanh khô.bữa tối: soup + 1 một số loại hoa trái từ chọn.

Ngày 11

Bữa sáng: 1 ly lớn cà phê hoặc trà soát Đen + 1 loài muỗi mặt đường + 1 lát bánh mỳ nướng.Bữa trưa: 200 ml nước xay apple hoặc cam + 1 hủ yogurt không mặt đường.bữa tối: 1 trái trứng luộc + 1 không nhiều cà rốt + 100g chess.

Ngày 12

Bữa sáng: Cà rốt cùng với ckhô nóng.Bữa trưa: 200g cá hồi luộc cùng với chanh hoặc nướng với 1 thìa cà phê bơ.bữa tối: 200g bò +rau củ diếp với cần tây.

Xem thêm: Thực Đơn Đi Picnic Dễ Làm Siêu Ngon Mang Đi Biển, Tham Quan, Dã Ngoại

Ngày 13

Bữa sáng: Cà rốt với ckhô nóng.Bữa trưa: 2 trứng luộc + cà rốt với ckhô cứng .bữa tối: 250g giết mổ kê + salad với chanh hao.

Bây tiếng hãy nhớ, chính sách ăn uống 13 ngày là 1 trong chế độ siêu thị hội đàm chất, nhà hàng hợp lý và phải chăng cùng lành mạnh. Chúc các bạn thành công!

Dr. Fitness


*
Yoga
*
Dance
Giảm 18kg Với Chế Độ Ăn Kiêng Trong 13 Ngày
*

Những tulặng ngôn Zumba hóa học độc nhất vô nhị – Người tập Zumba cấp thiết quăng quật lỡ! – Phần 6

 “Âm nhạc là cuộc sống. Thế bắt buộc tlặng bọn họ new tất cả nhịp!!” “Sẽ chẳng tất cả viên dung dịch thần hiệu như thế nào, nhưng sẽ có được điều diệu huyền sở hữu tên Zumcha Fitness!” Nơi nhưng mà chúng ta trở cần chuẩn chỉnh hình dáng, gồm thú vui, và gồm thêm anh em. “Quy tắc lớp Zumba: Chưa biết bước nhảy? …

Những điều trung khu niệm về Yoga của những bậc thầy Yoga bên trên Thế Giới – Phần 9

Những tuyên ngôn Zumcha chất độc nhất vô nhị – Người tập Zumbố quan yếu bỏ lỡ! – Phần 5

Những điều chổ chính giữa niệm về Yoga của rất nhiều bậc thầy Yoga trên Thế Giới – Phần 8