Thực đơn eat clean 7 ngày

Toàn là phần nhiều món ăn có nguyên vật liệu dễ dàng download được trên cả nước sẽ khiến bạn muốn vào bếp và nấu bếp nướng cùng với thực solo 7 ngày đầu Eat Clean từ Hương Chóe.


Nếu đã search hiểu về Eat Clean, chắc chắn bạn đã bắt gặp cái tên Hương Chóe với chuỗi thực đơn "12 ngày Eat Clean" nổi đình đám. Hương Chóe hiện đang là Food Stydanh mục kiêm Food Blogger. Năm 2017, cô thiếu phụ cũng là một trong những đề cử của giải thưởng Influence Asia ở lĩnh vực Food.

Bạn đang xem: Thực đơn eat clean 7 ngày


*

Eat Clean là gì?

Eat Clean giỏi Clean Eating, là một xu hướng dinch dưỡng tập trung vào việc nạp thức ăn vào cơ thể dưới dạng nguyên ổn thủy nhất. Cụ thể, lúc thực hiện chế độ ăn này, họ sẽ tuân thủ nguyên ổn tắc không chế biến thức ăn thừa kĩ ở nhiệt độ cao để thực phẩm giữ lại được nhiều dưỡng chất nhất.


*

Eat Clean là một xu hướng đã xuất hiện từ thọ trên thế giới, nhưng những năm gần đây mới được để ý nhiều tại Việt Nam. Đa số những công thức về món ăn Eat Clean thường đến từ các nước phương Tây với nhiều nguim liệu đắt đỏ, cực nhọc tải tại Việt Nam.


Chính vày điều này cơ mà Hương Chóe đã quyết tâm tạo ra chuỗi thực đơn "12 ngày Eat Clean" với những món ăn với ngulặng liệu quen thuộc của người Việt Nam. Những món ăn hằng ngày như thịt rán, miến gà... được cô thiếu nữ vắt đổi một chút thành phần cùng giải pháp chế biến là đã hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn "ăn sạch".

Hãy cùng coi 7 ngày đầu tiên trong chuỗi thực đơn "12 ngày Eat Clean" bởi cô thiếu nữ Hương Chóe tạo ra cho cái đó mình nhé!

Thực đơn 7 ngày đầu Eat Clean của Hương Chóe

Ngày 1 – 861 kcal:


*

Bữa sáng: Sinch tố chuối – 230 kcal.

Công thức: 1 hộp sữa chua + 2 quả chuối đông lạnh + 5gr sữa đặc + 5gr mật ong + 5gr bơ lạc + 30gr lạc rang.

Bữa trưa: Salad đậu đũa quả cà chua – 75 kcal.

Công thức: 100gr đậu đũa + 50gr quả cà chua + 50gr hành tây + muối tiêu + giấm apple + dầu olive sầu.

Bữa chiều: 200gr cà rốt luộc chấm sốt mayonnaise – 202 kcal.

Bữa tối: Miến con gà trộn – 300 kcal.

Công thức: 50gr miến + ức con kê 100gr + hành lá, nđống rí + gừng tươi + tỏi phi + lạc rang + giấm hãng apple + tiêu + xì dầu.

Bữa đêm: 1 trái táo Apple – 54 kcal.

Ngày 2 – 1105.2 kcal:


*

Bữa sáng: 1 quả xoài với 1 hộp sữa chua – 116.5 kcal.

Bữa trưa: Salad rau mầm – 194 kcal.

Công thức: 30gr rau xanh mầm + 20gr cà rốt + 1 quả trứng + 5gr dầu mtrằn + tỏi phi + 5gr đường + 5gr giấm.

Bữa chiều: Bơ ckhô giòn – 222.7 kcal.

Công thức: 1 quả bơ + 1 quả chanh khô + 5gr đường xay.

Bữa tối: Beefsteak – 396 kcal.

Công thức: 30gr bông cải xanh + 30gr cà rốt + 150gr thịt bò + muối tiêu + lá thì là thô + dầu olive sầu + tỏi.

Bữa đêm: 200ml sữa chocolate – 176 kcal.

Ngày 3 – 893 kcal:


*

Bữa sáng: Cháo yến mạch mận chín – 174.4 kcal.

Công thức: 30gr yến mạch + 10ml mật ong + mận chín.

Bữa trưa: Salad kê ngô – 253.5 kcal.

Công thức: 150gr ức con gà + 50gr ngô ngọt + 50gr quả cà chua bi + 50gr xà lách + 10ml mật ong + 10ml giấm táo Apple + 10ml dầu olive sầu + muối tiêu.

Bữa chiều: Salad cà chua giấm – 19.6 kcal.

Công thức: 100gr quả cà chua + 20gr húng quế + 10ml giấm táo + tiêu.

Bữa tối: Tateo cải thảo – 240.5 kcal.

Công thức: 100gr ức con kê + 50gr bơ + 50gr xoài chín + 20gr cà chua + 10ml dầu olive + 10ml giấm táo bị cắn + 30gr cải thảo + muối tiêu.

Bữa đêm: Sữa chua hoa quả - 205 kcal.

Công thức: 1 hộp sữa chua + 30gr xoài + 30gr mận + 30gr bơ + 30gr dưa hấu.

Ngày 4 – 1043.2 kcal:


Bữa sáng: trứng rán phô mai – 431.2 kcal.

Công thức: 2 quả trứng gà + hành lá + 10gr phô mai parmesan + nước mắm + tiêu + dầu olive.

Xem thêm:

Bữa trưa: Salad đậu cô ve sầu – 88 kcal.

Công thức: 100gr đậu cô ve sầu + 30gr cà rốt + 50gr thịt cua + xì dầu + vừng + hành + dầu olive + muối tiêu + lạc.

Bữa chiều: Sinc tố chuối xoài – 157 kcal.

Công thức: 50gr xoài + 1 quả chuối + 100ml sữa tươi ko đường.

Bữa tối: Gà nướng rau xanh quả - 317 kcal.

Công thức: 200gr ức con kê + 50gr cà tím + 50gr cà rốt + 50gr táo bị cắn + 50gr hành tây + muối tiêu + dầu hào + dầu olive sầu + ckhô giòn + mật ong.

Bữa đêm: Táo – 50 kcal.

Ngày 5 – 1254.5 kcal:


Bữa sáng: Trứng rán súp lơ – 399.5 kcal.

Công thức: 2 quả trứng kê + 30gr súp lơ + hành lá + muối.

Bữa trưa: Gà xé phay – 240 kcal.

Công thức: 200gr ức con gà + 50gr giá đỗ + 30gr hành tây + 1 quả chanh tươi + 1 quả ớt đỏ + muối tiêu.

Bữa chiều: 200gr cà rốt chấm mayonnaise – 202 kcal.

Bữa tối: Cá hồi sốt xì dầu – 325 kcal.

Công thức: 200gr cá hồi + 50gr rau xanh mầm + chanh khô + mù tạt.

Bữa đêm: Nho đen cùng hạt dẻ cười – 88 kcal.

Ngày 6 – 1069.7 kcal:


Bữa sáng: Pudding xoài 152 kcal.

Công thức: 50gr xoài + 100ml sữa tươi + mật ong + gelatin.

Bữa trưa: Salad bơ, cá hồi – 3trăng tròn kcal.

Công thức: 100gr cá hồi + 1 quả bơ + ckhô nóng + lá bạc hà + xì dầu + dầu olive + tiêu.

Bữa chiều: 1 hộp sữa chua + 1 quả chuối – 147 kcal.

Bữa tối: Dưa chuột cuốn thịt – 450 kcal.

Công thức: 150gr tía chỉ + 200gr dưa chuột + hành lá + xà lách + tía đánh + bạc hà + lá húng.

Bữa đêm: Tkhô cứng long - 67.7 kcal.

Ngày 7 – 960 kcal:


Bữa sáng: Trứng chần măng tây – 165 kcal.

Công thức: 1 quả trứng kê + măng tây + muối.

Bữa trưa: Cơm súp lơ thịt sốt teriyaki với dứa – 213 kcal.

Công thức: 100gr súp lơ + 100gr nạc vai + sốt teriyaki + dầu olive sầu + 50gr dứa + hành lá + tiêu.

Bữa chiều: Sinc tố xoài cam – 169 kcal.

Công thức: 50gr xoài + 50gr cam + 1 hộp sữa chua.

Bữa tối: Thịt viên áp chảo – 355 kcal.

Công thức: 100gr thịt nạc xay + 50gr táo bị cắn dở + 1 quả trứng con gà + hành lá + dầu hào + muối tiêu.

Bữa đêm: Cam – 68 kcal.

Nguồn: Chóe Cooking


Theo Helino

Copy liên kết
Link bài bác cội Lấy links
Đây là phần nhiều nguyên do mà bạn nên bổ sung cập nhật nước ckhô nóng gừng vào chính sách ăn uống từng ngày

Bình luận


Xem theo ngày Ngày 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 Tháng Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 20212020201920182017 Xem

Tin nổi bật kenh 14


Đọc thêm

Đừng quăng quật lỡ


Đang được quan tâm


Tin tuyệt mục Sức khỏe khoắn - Giới tính


Đóng
ĐÓNG GÓP NỘI DUNG
thắc mắc thường xuyên chạm mặt bandoc
noithatvietphat.vn
noithatvietphat.vn khôn cùng hoan nghênh độc giả gửi ban bố cùng góp ý cho Shop chúng tôi.

Xem thêm:


trụ sngơi nghỉ hà nội

Tầng 21, tòa bên Center Building, Hapuliteo Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, p. Tkhô cứng Xuân Trung, quận Tkhô giòn Xuân, Hà Nội Thủ Đô.Điện thoại: 024 7309 5555, máy lẻ 370.

xem bản đồ

trụ ssinh hoạt tp.hồ nước chí minh

Tầng 4 Tòa đơn vị 123, 123 Võ Văn uống Tần, phường 6, Q3, Tp. HCMĐiện thoại: 028. 7307 7979

coi bạn dạng đồ dùng

chịu trách nhiệm làm chủ nội dung

Bà Nguyễn Bích Minh


bắt tay hợp tác truyền thông

024.73095555 (sản phẩm công nghệ lẻ 62.370)

marketing
noithatvietphat.vn

liên hệ quảng cáo

giaitrixahoi
admicro.vn

Chat cùng với tư vấn viên coi chi tiết
Chính sách bảo mật


Tầng 17, 19, đôi mươi, 21 Tòa bên Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Tkhô cứng Xuân, thủ đô.

Giấy phép số 2215/GP-TTĐT do Sngơi nghỉ tin tức với Truyền thông Hà Thành cấp ngày 10 tháng 4 năm 2019