Thực Đơn Giảm Cân Của Bác Sĩ, Mách Bạn Thực Đơn Giảm Cân 6Kg Trong 7 Ngày

Hiện nay để có được một vóc dáng thon thả không phải là điều dễ dàng. Tuy rằng vậy với thực đơn giảm cân 6kg trong 7 ngày dưới đây có thể biến ước muốn thành hiện thực ngay lập tức cho các chị em. Cùng bắt tay ngay nhé, đánh tan mỡ bụng và chân to để có thân hình mảnh khảnh.

Đang xem: Thực đơn giảm cân của bác sĩ

Thực đơn giảm cân 6kg trong 7 ngày

Các bài tập với chế độ tập luyện cũng giúp cho bạn có thể giảm cân mà vừa đem lại sức khỏe cho cơ thể. Tuy nhiên thì nếu kết hợp với thực đơn giảm béo bụng trong 1 tuần thì bạn có thể đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc giảm cân. Dưới đây là thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đã được nhiều người thử thành công. Tuy nhiên hiệu quả là không thể khẳng định 100% nhưng mà giảm cân nặng là điều chắc chắn.

♠ Thứ 2: Hoa quả

Ngày đầu tiên của bạn nên ăn nhiều hoa quả và tránh ăn chuối. Tại sao chỉ nên ăn trái cây trong ngày đầu tiên bởi vì vitamin và khoáng chất tự nhiên có trong trái cây sẽ giúp cơ thể thanh lọc, bài trừ độc tố, để đảm bảo đủ điều kiện cho việc tiến hành quá trình ăn kiêng tiếp theo. Một vài loại hoa quả có thể kể đến là dưa hấu, ổi, vải, bưởi, cam, quýt, táo

*

Ngày đầu tiên bạn chỉ ăn hoa quả để loại bỏ độc tố

♠Thứ 3: Rau

Ngày thứ hai này bạn hãy ăn rau xanh để bổ sung chất xơ. Hãy nhớ uống thật nhiều và đủ nước. Các loại rau giúp cho bạn bổ sung chất xơ, đảm bảo cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt tuy nhiên lại không làm bạn giảm cân. Bạn có thể tham khảo bông cải xanh, rau diếp cá, cà rốt, các loại đậu, bí đao, dưa leo. Bạn có thể ăn bất cứ loại rau, củ nào, loại trừ khoai tây. Nếu bạn không thể ăn được quá nhiều các món rau luộc hay nấu vì ngán bạn có thể trộn dầu giấm làm salad tuy nhiên nên tránh xa sốt mayonaise nhé bạn!

♣Thứ 4: Kết hợp rau xanh và hoa quả

Ngày này bạn nên kết hợp cả hai loại thực phẩm này để có hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể ép nước uống để lấp đầy bụng tránh cảm giác đói. Ngoài ra bạn có thể ăn thêm sữa chua sau khi ăn.

♣Thứ 5: Sữa không đường và chuối

Khi 3 ngày đầu tiên bạn đã ăn nhiều thì đến ngày thứ tư bạn nên bù đắp lượng kali và natri đã thiếu hụt bằng sữa không đường và chuối. Bạn nên ăn nhiều nhất chỉ 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường, chia đều cho 3 bữa chính. Bên cạnh đó, nhớ uống đầy đủ nước để cơ thể có điều kiện chuyển hóa tốt.

*

Sữa và chuối là thực đơn giảm cân 6kg trong 7 ngày

♣Thứ 6: Cơm trắng và cà chua

Như đã nói thì tinh bột là không thể thiếu cho cơ thể của bạn. Nếu như không có tinh bột suy trì sẽ không có năng lượng cung cấp cho các hoạt động não bộ. Ngày này bạn ăn một bát cơm trắng vào bữa trưa và cà chua. 8 cả cà chau cho cả ngày cùng với kết hợp uống đủ nước.

♣Thứ 7: Cơm và rau xanh

Ngày này bạn vẫn tiếp tục ăn cơm nhưng không ăn thịt mà chỉ nên ăn kèm rau. Trưa và tối bạn đều ăn cơm với rau tuy nhiên chỉ ăn một bát cơm thôi bạn nhé!

♣Chủ nhật: Cơm và rau xanh – hoa quả

Trong ngày cuối cùng của quá trình giảm cân này, bạn ăn một chén cơm vào buổi trưa, kèm theo rau quả xanh tùy ý. Đặc biệt, bạn nên uống hai ly nước ép trái cây trong ngày cuối cùng này.

Xem thêm:

Các thực phẩm cần tránh cho một tuần giảm cân

Tuy nhiên bạn cần lưu ý những thực phẩm dưới đây để có thể nhanh chóng giảm cân nặng. Những thực phẩm này ngoài làm cản trở quá trình giảm cân của bạn thì nó còn có hại cho sức khỏe của bạn.

ΘChất béo

Đầu tiên có thể nói về những thực phẩm này có màu sắc đẹp, dễ hấp dẫn kích thích vị giác, mùi vị cũng ngon khó cưỡng. Những loại thức ăn mang nhiều chất béo sẽ có năng lượng cao gấp 2 lần đường, chứa nhiều calo và có thể chuyển thành axit béo tự do và dự trữ trong cơ thể. Đảm bảo với bạn rằng những đồ ăn này sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng. Không ai muốn rằng vừa giảm được 2kg lại tăng lên 4kg đâu bạn nhỉ?

*

Bên trong bơ chứa nhiều chất béo

ΘTinh bột

Chế độ ăn lowcab là chế độ ăn kiêng làm mưa làm gió một thời mà bạn hẳn đã nghe đến nếu có nhu cầu giảm cân. Theo phương pháp này thì tinh bột là nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng (tuy rằng tinh bột cung cấp và duy trì năng lượng cho cơ thể con người hoạt động bạn không nên nhịn ăn tnh bột mà chỉ hạn chế tối đa những đồ ăn như khoai tây, bánh mì,… ) Chú ý bổ sung chất xơ, chất béo và Protein thay cho tinh bột.

Bạn nên tìm kiếm một vài sản phẩm thay thế gạo ít tinh bột như gạo lứt, gạo tẻ thường.

ΘTrái cây và sữa

Bên trong sữa có nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe nhưng nếu bạn không lưu ý kỹ thì sữa sẽ có khả năng làm tăng cân với những chất béo bên trong nó. Bơ và sầu riêng có hàm lượng chất béo và Protein tương đương với thịt mỡ. Bởi vậy trước khi ăn những loại hoa quả này bạn nên chú ý kỹ và xem rõ số calo có trong mỗi loại hoa quả nhé!

ΘĐồ ăn nhanh

Đây là món ăn rất tiện lợi và giúp cho bạn tiết kiệm được phần nhiều thời gian. Tuy vậy những món ăn này thường được làm từ những nguyên liệu cho năng lượng calo cao, làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. Ví dụ có thể nói những cửa hàng đồ ăn nhanh như KFC, MC Donald chuyên những món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, tinh bột. Chưa kể những rủi ro trong vấn đề an toàn vệ sinh cũng khiến bạn nên hạn chế ăn những món ăn này.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cài Win 10 Từ Ổ Cứng Cực Kỳ Đơn Giản, Cách Cài Đặt Windows 10 Từ Phân Vùng Ổ Cứng Trong

*

Đồ ăn nhanh sẽ làm giảm hiệu quả thực đơn giảm cân 6kg trong 7 ngày

ΘThuốc lá và rượu bia và nước uống có ga

Đây là những loại nước uống không tốt cho sức khỏe lẫn tăng khả năng béo phì cho cơ thể bạn. Bạn có thể nhìn thấy rõ tình trạng to bụng do bia rượu ở nam giới. Đồ uống có ga làm bạn đầy bụng hơn, ở bên nước ngoài họ hạn chế uống đồ uống có ga bởi những thực phẩm này làm bụng của bạn to lên nhanh chóng. Tình trạng cân nặng mất kiểm soát.

Để có được thân hình như mong muốn là một quá trình không hề đơn giản. Để thoát khỏi những cám dỗ đến từ đồ ăn bạn cần có ý chí cực kỳ và kiên nhẫn nữa. Với thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg này không hề khó mà đã có rất nhiều thử nghiệm thành công. Bạn ngại gì mà không thử nhỉ?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button