Thực đơn giảm cân tập gym

Quý khách hàng mới bắt đầu có tác dụng thân quen cùng với thể hình và ai đang phải 1 chính sách ăn cho tất cả những người tập gym tăng cân nặng hoặc giảm cân hoặc tăng cơ thì bài viết này đó là chỉ dẫn không thiếu thốn tốt nhất dành riêng cho mình.

Bạn đang xem: Thực đơn giảm cân tập gym

*
*
*
*
*
*
*
*

Ngày 3:

Bữa 1: 2 trái trứng + 2 tròng trắng trứng, 50% bát rau xanh.Bữa 2: 1 ly sữa mass gainer, 1 chén gạo lứt, 1 trái táoBữa 3: 300 ức con kê, 1 bát bông cải xanh, 1 chén canh quả bầu đỏ, 2 chén cơm.Bữa 4: 1 ly sữa Mass gainer, 1 trái táoBữa 5: 200g sườn heo, 1 bát bông cải xanh, 2 chén bát gạo lứt.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo khuyết, 1/s bát gạo lứt.

Ngày 4

Bữa 1: 2 bát yến mạch, 50% muỗng Mass GainerBữa 2: 1 quả chuối, 1 muỗng bơ lạc, 2 lát bánh mỳ đenBữa 3: 2 bát cơm, 200g cá hồi, 1 bát rau xanh, 1 ly sinc tố bơ.Bữa 4: 1 quả táo khuyết, 1 muỗng Mass GainerBữa 5: 100g ức kê, 1 chén bát rau xanh, 1 chén bát nấm, 1 chén bát ớt chuông, 1 dĩa cơm.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo

Ngày 5:

Bữa 1: 1 tô phngơi nghỉ, 1 chén việt quấtBữa 2: 1 ly sữa không nhiều lớn, 1 muỗng bơ hạt đậu phộng, 1 quả chuối.Bữa 3: 2 chén gạo lứt, 200g ức con gà, 1 chén bát cà chua bi, 1 bát cà rốt. 1 bát rau xanh sạch.Bữa 4: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 củ khoách lang.Bữa 5: 200g giết thịt bò trộn salad rau xanh, 1 đĩa cơm, 1 chén canhBữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 thìa bơ hạt đậu phộng.

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả cam, một nửa bát yến mạch.Bữa 2: 1 ly sữa không nhiều Khủng, 1 cố phân tử óc chó, 1 thìa dầu oliu.Bữa 3: 100g giết kê, 100g giết thịt cá hồi, 1 chén bát rau bina, 1 chén bát bông cải xanh, 1 bát canh bí đỏ.Bữa 4: 2 lát bánh mỳ đen, 1 muỗng bơ lạc, 1 quả chuối, 1 ly sữa mass gainerBữa 5: 1 bát cơm, 150g ức con kê, 1 chén bát nnóng, 1 ly sữa không nhiều béo, 1 quả táoBữa 6: 1 lý sữa Mass Gainer, 1 muỗng bơ hạt lạc.

Xem thêm:

Ngày 7

Bữa 1: 1 quả trứng, 4 tròng trắng trứng, 1 chén yến mạchBữa 2: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 trái chuối, 1 muỗng bơ hạt đậu phộng.Bữa 3: 200g giết mổ kê, 2 chén cơm, 1 quả trứng, 1 chén bát rau xanh sạch, 1 bát canh quả khổ qua.Bữa 4: 1 lý sữa mass gainer, 1 quả trứng.Bữa 5: 2 dĩa cơm, 1 bát rau xanh sạch, 200 cá hồi, 1 ly sữa tách bóc Khủng.Bữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 quả táo bị cắn dở nhỏ.


Chế độ ăn cho người tập thể hình tăng cơ

Ngày 1

Bữa 1: 1 viên MultiVi-Ta-Min, 1 muỗng Whey Protein, 1 chén bát yến mạchBữa 2: 1 trái chuối, 2 lát bánh mì Black.Bữa 3: 1 chén gạo lứt, 200g ức con gà, 1 chén bát bông cải xanh, 1 bát măng tây.Bữa 4: 1 muỗng Whey Protein, 1 muỗng BCAA, 1 thìa Creatine, 1 quả chuối.Bữa 5: 1 thìa Whey Protein, 1 thìa Creatine, 1 muỗng BCAABữa 6: 2 dĩa cơm, 1 chén bát canh bí đỏ, 100g cá hồi. 1 bát đậu co veBữa 7: 1/2 thìa Whey Protein + 1/2 thìa Casein

Ngày 2:

Bữa 1: 1 trái trứng + 3 tròng trắng trứng, yến mạch, 1 quả chuối.Bữa 2: 1 ly sữa ít bự, 1 cố quả việt quất, 1 ly sữa Whey protein.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén gạo lứt, 1 chén bát bông cải xanh, 1 vậy hạt hạnh nhân.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 quả chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 2 lát bánh mì Đen, 1 thìa bơ hạt đậu phộng.Bữa 6: 1 đĩa cơm, 1 chén bát rau xanh sạch, 100g giết thịt trườn, 1 hành tây.Bữa 7: 1 thìa Whey protein, 1 ly sữa

Ngày 3

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly hộp sữa chua, 1 trái apple, 1 không nhiều hạt óc chó.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 bát măng tây, 1 chén cơm, 1 chén canh.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 trái chuốiBữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng Creatine, 1 muỗng BCAA, 1 lát bánh mỳ nguim phân tử.Bữa 6: 1 dĩa cơm, 200g giết con gà + salad rau củ quả.Bữa 7: 1 muỗng WHey protein.

Xem thêm:


Ngày 4:

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 5 tròng trắng trứng, 1 muỗng bơ hạt đậu phộng, 1 viện Multivitamin.Bữa 2: 1 chén hộp sữa chua Hy lạp, 1 núm hạt hạnh nhânBữa 3: 200g thịt con lợn, 1 bát gạo lứt, 1 chén bát canh, 1 chén rau luộc.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng Creatine, 1 trái chuối, 1 rứa quả việt quất.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng CreatineBữa 6: 1 chén bát gạo lứt, 100g thịt con gà, salad trứng trộn, 1 bát canhBữa 7: 1 ly Whey Protein, 1 ly sữa

Ngày 5:

Bữa 1: 1 ly sữa ít lớn, 1 thìa Whey protein, 1 thìa bơ lạc.Bữa 2: 1 chén bát sữa chua, 1 nhúm hạt óc chó, 1 trái táoBữa 3: 150g thịt kê, 1 bát măng tây, 1 bát rau củ luộc, 1 đĩa cơm.Bữa 4: 1 tkhô hanh protein bar, 1 chén bát yến mạch, 1 củ khoai vệ.Bữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA.Bữa 6: 200g làm thịt gà, 1 đĩa salad rau củ trộn, 1 chén cơm.Bữa 7: 1 ly Whey protein

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mỳ black, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 3: 150g cá ngừ, 1 chén bát rau củ salad, 1 bát nnóng, 1 chén bát cà rốt.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 củ khoai phong langBữa 5: 1 thìa Whey protein, 2 lát bánh mì Đen.Bữa 6: 100g giết thịt lợn, 1 trái trứng, 1 đĩa cơm, 1 bát rau.Bữa 7: 1/2 thìa Whey Protein, một nửa Muỗng Casein

Ngày 7

Bữa 1: 1 chén yến mạch, 1 nắm phân tử óc chó, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly hộp sữa chua, 1 muỗng hạt Chia.Bữa 3: 200g làm thịt gà, 1 đĩa cơm, 1 bát rau, 1 chén canh.Bữa 4: 1 tkhô hanh protein bar, 1 chén hộp sữa chua, 1 bát dâu tây.Bữa 5: 1 dĩa cơm, 100g làm thịt con gà, 1 chén bát rauBữa 6: 1 ly sữa Whey Protein

Trên đó là tổng thể lí giải về chế độ ăn cho tất cả những người tập gym bớt cân, tăng cân, tăng cơ. Nếu các bạn còn có vướng mắc nào không giống, hãy phản hồi bên dưới hoặc gửi tin nhắn về mang đến Cửa Hàng chúng tôi để được hỗ trợ nkhô nóng độc nhất vô nhị nhé.