Ăn Uống Thế Nào Cho Thực Đơn Giảm Mỡ Tăng Cơ Cho Nữ Tập Gym “Đỉnh Nhất”

Lần trước chúng ta đã tham khảo thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nữ của Trần Quỳnh Mai, lần này chúng ta cũng tham khảo tiếp 1 chế độ ăn đốt mỡ lên cơ khác của 1 bạn trẻ 9x. Nhờ chăm chỉ tập luyện và kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, bạn ấy đã có thân hình nóng bỏng, săn chắc mà nhiều người đều mong muốn đạt được. Hãy cùng Khỏe Đẹp tham khảo ngay chế độ ăn tăng cơ bắp tốt nhất cho nữ tập gym của Phoanh Charmmie.

Đang xem: Thực đơn giảm mỡ tăng cơ cho nữ

Nhân vật chính của chúng ta chính Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1997, nổi danh với nickname Phoanh Charmmie. Cô nàng sở hữu vóc dang thon gọn, không có nhiều mỡ thừa và đây là thành quả tập luyện chăm chỉ trong thời gian dài.

Hướng dẫn thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nữ trong 1 tuần của Phoanh Charmmie

Mỗi tuần, Phoanh thường tập khoảng 3-4 buổi, thường là tự tập và thỉnh thoảng có sự hướng dẫn của HLV tại phòng gym. Cô nàng rất chăm chỉ thực hiện nhiều bài tập toàn thân như tay, chân, mông, bụng và chủ yếu là vòng 3.

Mục tiêu tập của Phoanh Charmmie chính là giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời tăng cơ bắp để giúp đốt cháy mỡ để đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài việc tập luyện đều đặn, chế độ dinh dưỡng tập gym cơ bản cho người tập gym là điều rất quan trọng bạn cần phải nắm rõ. Để giảm cân hay tăng cân thành công, bạn cần phải tập trung vào tổng lượng calories nạp vào cơ thể mỗi ngày. Nếu ăn QUÁ nhiều calo sẽ dẫn tơi tích trữ mỡ thừa, còn nếu ăn quá ít sẽ không đủ để giúp cơ phát triển.

Xem thêm:

*

Chỉ cần ăn uống khoa học là bạn thành công 6 phần, 4 phần còn lại là tập

Chế độ thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nữ của cô nàng mỗi ngày đều chứa đủ các chất đạm, xơ và hạn chế tinh bột.

 

*

Chế độ ăn mẫu của Phoanh Charmmie trong 7 ngày như sau

Thứ 2

Sáng: Yến mạch + sữa chua Hy Lạp + trái câyTrưa: 150gram thịt gà tây + rau củ, trái cây, nấm + nước sốt cà chua không đườngTối: Salad cá ngừ + 1/2 trái bơ + rau củ quả

Thứ 3

Trưa: Hạt diêm mạch + ức gà xào bí đỏ + cà rốt + cải bó xôiTối: Salad cá hồi hun khói (cá hồi hun khói + cải xoăn kale + cải bó xôi + 1/2 trái bơ + 1 quả trứng)

Thứ 4

Sáng: Sinh tố (2 trái chuối + quả mọng + cải bó xôi) + 2 quả trứng + thịt heo muối xông khóiTrưa: 1 củ khoai lang + 200gram cá + rau củ quảTối: Canh gà (200gram) + rau củ

Thứ 5

Sáng: Yến mạch + mật ong + trái câyTrưa: Sốt nấm + 1/2 củ khoai tây + rau xanhTối: 180gram tôm nướng bơ tỏi + măng tây + cà rốt + bí đỏ + cải bó xôi

Thứ 6

Sáng: 2 quả trứng + 2 quả cà chua + sinh tốTrưa: 200gram ức gà nướng muối tiêu + bỉ đỏ + rau saladTối: Salad cá ngừ

Thứ 7

Trưa: Nui (250gram bò viên + sốt cà chua + cải bó xôi)Tối: Salad cá hồi hun khói

Chủ nhật

Sáng: Yến mạch + 2 quả trứng + thịt heo muối xông khóiTrưa: Cá ngừ + cải bó xôi + bí đỏ + cà rốtTối: 150gram bí đó + 100gram ớt chuông + 150gram ức gà

Để tập luyện sung hơn, bạn nên tham khảo 10 loại thực phẩm bổ sung Pre Workout tốt nhất trước khi tập nhé.

Xem thêm:

*

Vòng eo kiểu này đủ săn chắc cho chị em cố gắng chưa?

Lưu ý, hiện tại sữa tăng cơ giảm mỡ Prostar 100% Whey Protein là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em. Chị em nên mua ngay bằng cách bấm vào nút MUA NGAY dưới đây ngay nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button