Thực đơn tăng cơ cho nam

Nếu chúng ta chần chừ ngần ngừ tập gym tăng cơ đề nghị nên ăn những gì mang lại đúng, hãy thử tuân theo thực đơn tăng cơ 1 tuần để bảo đảm dinh dưỡng với tác dụng luyện tập tốt nhất.

Bạn đang xem: Thực đơn tăng cơ cho nam

Với những người dân bắt đầu bắt đầu tập thể hình tăng cơ, vấn đề xây cất thực đối chọi có vẻ như là một Một trong những sự việc lớn số 1. Không chỉ cần mày mò cần nên ăn gì, không nên nên ăn gì khi chơi, bạn còn cần được để ý cho cthị trấn đang phối kết hợp phần đa thực phẩm như thế nào với nhau tuyệt ăn uống món này vào lúc nào nhằm bảo đảm an toàn không thiếu thốn bồi bổ cho khung người.

Để vấn đề siêu thị nhà hàng Lúc tập thể hình tăng cơ trngơi nghỉ bắt buộc đơn giản rộng, sau đây là nhắc nhở thực đối kháng tăng cơ một tuần lễ nhằm bạn cũng có thể bổ sung dưỡng chất cùng hỗ trợ cơ bắp cải cách và phát triển một giải pháp buổi tối ưu.

Gợi ý thực 1-1 tăng cơ 1 tuần

Thực đối kháng tăng cơ 1 tuần: THỨ HAI

Bữa sáng: Trứng cuộn cùng với nấm cùng bột yến mạchBữa phụ: Phô mai ít Khủng với việt quấtBữa trưa: Bánh mì kẹp thịt, cơm trắng trắng và bông cải xanhBữa phụ: Sinc tố protein với một quả chuốiBữa tối: Cá hồi, phân tử quinoa và măng tây

*

Chuẩn bị những bữa tiệc theo thực đơn tăng cơ một tuần lễ sẽ giúp đỡ bạn bảo vệ bổ dưỡng với tập luyện hiệu quả

Thực đơn tăng cơ 1 tuần: THỨ BA

Bữa sáng: Bánh pancake với nóng, mứt trái cây ít mặt đường, bơ lạc với trái mâm xôiBữa phụ: Trứng luộc và một trái táoBữa trưa: Thịt thnạp năng lượng trườn, khoai vệ lang với salad rau chân vịt cùng với dấmBữa phụ: Sinh tố protein và trái óc chóBữa tối: Ức gà cùng mì ống

Thực đối chọi tăng cơ 1 tuần: THỨ TƯ

Bữa sáng: Xúc xích gà cùng với trứng cùng khoai vệ tây nướngBữa phụ: Sữa chua Hy Lạp cùng hạnh nhân.

Xem thêm:

Bữa trưa: Ức kê, gạo lứt cùng nấmBữa phụ: Sinc tố protein với nhoBữa tối: Cá thu, gạo lứt cùng salad nóng giấm

Thực 1-1 tăng cơ 1 tuần: THỨ NĂM

Bữa sáng: Thịt kê, trứng, phô mai và rau xanh, ăn cùng bánh ngũ ly nguim hạtBữa phụ: Sữa chua cùng với ngũ cốc, yến mạch, các các loại hạtBữa trưa: Ức kê, khoai vệ tây nướng, sữa chua không nhiều mập cùng bông cải xanhBữa phụ: Sinh tố protein và hỗn hợp những các loại quả mọngBữa tối: Cơm gạo lứt cừu cùng với thịt con gà, trứng, bông cải xanh, đậu Hà Lan với cà rốt

*

Sinch tố protein cùng với những các loại trái cây là bữa phụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất duy nhất cho thực đơn

Thực đơn tăng cơ 1 tuần: THỨ SÁU

Bữa sáng: Quả việt quất, dâu tây và hộp sữa chua Hy Lạp với yến mạch (để qua đêm)Bữa phụ: Thịt khô và những nhiều loại hạtBữa trưa: Phi lê cá rô với nước cốt ckhô nóng, những một số loại đậu và rau tùy ssống thíchBữa phụ: Sinch tố protein cùng dưa hấuBữa tối: Thịt bò xay, ngô, cơm gạo lứt cùng những các loại đậu

Thực đối kháng tăng cơ 1 tuần: THỨ BẢY

Bữa sáng: Thịt con gà xay cùng với trứng, ngô, ớt chuông, phô mai với nóng cà chuaBữa phụ: Cá ngừ đóng vỏ hộp và bánh quy giònBữa trưa: Phi lê cá rô, khoai nghiêm tây và ớt chuôngBữa phụ: Sinch tố protein và lêBữa tối: Thịt trườn thái hạt lựu cùng với cơm, đậu Đen, ớt chuông, phô mai với nóng cà chua

Thực đơn tăng cơ 1 tuần: CHỦ NHẬT

Bữa sáng: Trứng ốp la, bánh mì nướng, trái bơBữa phụ: Bánh protein cùng bơ hạnh nhânBữa trưa: Thịt lợn thdùng với khoai vệ tây nướng tỏi với đậu cô veBữa phụ: Sinc tố protein cùng dâu tâyBữa tối: Thịt con kê viên, sốt quả cà chua và phô mai parmesan dùng với mì ống

Thực phđộ ẩm yêu cầu với tránh việc tất cả trong thực solo tăng cơ 1 tuần

Với thực đối chọi tăng cơ một tuần nhỏng gợi nhắc phía trên, chúng ta có thể đổi khác một số trong những nguyên liệu bao gồm cùng với các thực phđộ ẩm an lành có mục đích giống như như những nhiều loại protein nạc, rau xanh lá xanh cùng hoa trái.

Cụ thể, bạn cũng có thể bổ sung những thực phđộ ẩm đề nghị nạp năng lượng với tiêu giảm những thực phđộ ẩm ko giỏi được liệt kê sau đây:

Thực phđộ ẩm yêu cầu ăn uống nhiều

Thịt và cá: bịt đầu năm, thịt nạc thăn uống, giết thịt trườn xay, giết nai, ức kê, cá hồi, cá rô phi và cá tuyếtSữa: Sữa chua, phô mai cùng sữa không nhiều béoCác loại ngũ cốc: Bánh mì, ngũ cốc, bánh quy giòn, bột yến mạch, quinoa, bắp rang với gạoTrái cây: Cam, táo Apple, chuối, nho, lê, đào, dưa đỏ với trái mọngRau gồm tinc bột: Khoai nghiêm tây, ngô, đậu Hà Lan cùng sắnRau lá xanh: Bông cải xanh, rau củ chân vịt, xà lách, cà chua, đậu cô ve sầu, dưa loài chuột, túng xanh, măng tây, ớt và nấmHạt và quả hạch: Hạnh nhân, quả óc chó, phân tử phía dương, hạt chia cùng phân tử lanhCác các loại đậu: Đậu xanh, đậu lăng, đậu thận, đậu Black và đậu pintoDầu thực vật: Dầu ô liu, dầu phân tử lanh và dầu trái bơ

*

Bạn rất có thể chọn nhiều thực phđộ ẩm an lành nhằm sửa chữa trong thực 1-1 tăng cơ 1 tuần

Thực phẩm đề nghị hạn chế

Đồ uống bao gồm cồn: Rượu rất có thể ảnh hưởng xấu đi cho tài năng tập dượt tăng cơ bớt mỡThực phđộ ẩm các đường: Bao có kẹo, bánh quy, bánh rán, kem, bánh cùng thức uống bao gồm con đường, chẳng hạn như soda và thức uống thể dục chỉ cung cấp calorie mà không có không ít dưỡng chấtThực phđộ ẩm chiên rán: Bao bao gồm cá chiên, khoai vệ tây rán, hành tây cừu, con gà rán miếng với sữa đông phô mai,… dễ khiến viêm cùng dư thừa chất mập xấu trong cơ thể

Với các tuyệt kỹ ăn uống và nhắc nhở thực đơn tăng cơ 1 tuần, mong muốn bạn có thể chọn lựa món ăn uống cùng thực phđộ ẩm đúng phương pháp để tập thể hình tăng cơ đạt tác dụng tối nhiều.

Xem thêm:

Để cập nhật các kỹ năng và kiến thức khác về bổ dưỡng, sống khỏe, tập luyện, các bạn hãy truy cập website ww.noithatvietphat.vn.ứng dụng hoặc tải ngay noithatvietphat.vn..APP về đồ vật.

Nguồn tđê mê khảo: